Tuổi Quý Sửu 1973 hợp với màu gì | Tongkhoson.com

Theo ý niệm tử vi phong thủy thì việc lựa chọn sắc tố phụ khiếu nại, ăn mặc quần áo, trang sức quý, màu sắc quật ngôi nhà, màu sắc quật xe cộ,... ý nghĩa rất rất cần thiết. Bởi vì thế sắc tố sở hữu tầm quan trọng vĩ đại rộng lớn trong các việc tương hỗ và cân đối, thay đổi hài hòa và hợp lý nguyên tố âm khí và dương khí – 5 nhân tố của từng người.

Trong nội dung ngày thời điểm hôm nay, hãy cùng dhts.edu.vn dò la hiểu về "tuổi Quý Sửu phù hợp với màu sắc gì?" nhằm hấp dẫn vượng khí, tiền lộc cho tới đến gia ngôi nhà nhé.

Bạn đang xem: Tuổi Quý Sửu 1973 hợp với màu gì | Tongkhoson.com

Tuối Quý Sửu phù hợp màu sắc gì?

Thông tin yêu về tuổi tác Quý Sửu

Tuổi Quý Sửu là những gia ngôi nhà sinh năm 1973, nằm trong 5 nhân tố Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu tằm)

Tính cơ hội của tuổi tác Quý Sửu:

  • Một người Tuổi Quý Sửu sở hữu ý thức học tập tương đối cao vào cụ thể từng tình huống, chiếm hữu một sự khéo léo, hăng hái, nên mặc dù thực hiện bất kể việc làm gì cút nữa thì chúng ta đạt được sự thành công xuất sắc tối đa, bạn dạng thân thiện chúng ta luôn luôn thể hiện tại là 1 trong nhân loại lịch sự, duyên dáng vẻ, sở hữu tấm lòng rộng lớn hé, biết phân chia sẻ với những yếu tố hoàn cảnh ko chất lượng tốt, tuy nhiên ngoài ra thì lại sở hữu một sự cuộc kỵ nhẹ nhõm với những người dân tài xuất sắc rộng lớn bạn dạng thân thiện chúng ta.
  • Về tuyến phố sự nghiệp thì chắc hẳn rằng sẽ sở hữu được trở thành ngược xứng danh kể từ chủ yếu nỗ lực của những người Tuổi Quý Sửu, về cuộc sống thì cũng không thiếu khá đầy đủ cái gì, tuy nhiên sở hữu những khi thì ko được điều may. Có phước tuy nhiên cũng rất cần được băng qua được thách thức thì mới có thể trở nên một nhân loại càng ngày càng tuyệt vời không chỉ có thế.
  • Nếu được thì tránh việc vượt lên trước kiêu ngạo, ngạo mạn, vượt lên trước thỏa sức tự tin nhập bạn dạng thân thiện bản thân thì sự nghiệp của những người Tuổi Quý Sửu hoàn toàn có thể sẽ tới sớm rộng lớn dự tính, sự nghiệp thì sở hữu sự tiến bộ triển tuy nhiên tình thân thì lại phức tạp rộng lớn.
  • Bên cạnh những tính cơ hội phía trên thì người Tuổi Quý Sửu còn là 1 trong người thật thà, sở hữu ý thức cao nhập quy trình thao tác làm việc, tuy vậy cũng đều có khá trầm lặng tuy nhiên lại thể hiện tại là 1 trong con cái người dân có sự thủy cộng đồng sắc son, tiếp tục là 1 trong bờ vai chất lượng tốt nhằm người không giống tin yêu tưởng nhưng mà tựa nhập.

Tuối Quý Sửu phù hợp với màu sắc gì?

Để biết tuổi tác Quý Sửu phù hợp với màu sắc gì, tớ xét những quan hệ 5 nhân tố tương quan của tuổi tác Quý Sửu như sau:

Ngũ hành tương sinh tương khắc:

Theo quan hệ tương sinh tương xung khắc thì tuổi tác Quý Sửu (mệnh Mộc) có:

  • Tương sinh: Thủy sinh Mộc
  • Tương khắc: Kim xung khắc Mộc

Ta sở hữu, tuổi tác Quý Sửu hợp với những màu sắc bạn dạng mệnh và màu sắc tương sinh:

  • Màu tương sinh của tuổi tác Quý Sửu: Là những màu sắc nằm trong Thủy như: greed color dương, greed color đen kịt, greed color sông suối, xanh rì coban, xanh rì lam,...

nhà black color rất tuyệt cho tới gia ngôi nhà Qúy Sửu

Gam black color thực hiện chủ yếu tiếp tục mang lại nhiều suôn sẻ và tiện lợi cho tới gia ngôi nhà tuổi tác Quý Sửu

  • Màu bạn dạng mệnh của tuổi tác Quý Sửu: là những màu sắc nằm trong Mộc như: xanh rì lá, xanh rì rêu, xanh rì quân nhân, xanh rì nõn chuối,.. 
  • Bên cạnh cơ, tuổi tác Quý Sửu nên rời xa những màu sắc tương xung khắc nằm trong Kim như: white color, white color kem, trắng ghi, màu sắc ánh kim,...

Ngoài quy luật 5 nhân tố về màu sắc tương sinh tương xung khắc nêu bên trên, nhập cơ hội lựa chọn màu theo mệnh hoặc tử vi phong thủy người tiêu dùng cần thiết quan hoài yếu tố phản sinh phản xung khắc nhập 5 nhân tố.

Tại sao lại cần quan hoài yếu tố này?

Lý tự rất rất giản dị vật gì vượt lên trước cũng ko chất lượng tốt. Trong cơ hội lựa chọn sắc tố theo gót tuổi tác cũng vậy. Một người tuổi tác Quý Sửu cứ sử dụng toàn bộ những sắc tố tương sinh rời khỏi bạn dạng mệnh hoặc tương hỗ hỗ trợ cho tới bạn dạng mệnh nhưng mà không tồn tại ngẫu nhiên màu sắc gì nằm trong hành tương xung khắc với bạn dạng mệnh thì hoàn toàn có thể gọi này đó là cơ hội phối màu sắc ko hài hòa và hợp lý thậm chí là tổn hại.

Khách sản phẩm tuổi tác Quý Sửu sau Khi đang được nghiên cứu và phân tích 5 nhân tố tương sinh 5 nhân tố tương xung khắc về phong thái lựa chọn sắc tố phù hợp tuổi tác phù hợp mệnh thì hoàn toàn có thể nghiên cứu và phân tích tăng yếu tố về 5 nhân tố phản sinh phản xung khắc nhằm ra quyết định tuổi tác Quý Sửu hợp với màu sắc gì?

Xem thêm: Sinh Năm 1953 Mệnh Gì? Tuổi Quý Tỵ Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Ngũ hành phản sinh:

Tương sinh là quy luật cách tân và phát triển của vạn vật, tuy nhiên nếu như sinh nhiều vượt lên trước đôi lúc lại trở nên tai kinh. Vấn đề này cũng tương tự động như một em bé nhỏ rất cần được ăn uống hàng ngày cho tới nhiều thì mới có thể mau rộng lớn. Nhưng nếu như ăn nhiều vượt lên trước thì đôi lúc hoàn toàn có thể sinh mắc bệnh hoặc tử vong. Đó là nguyên nhân sở hữu sự phản sinh nhập Ngũ hành.

Nguyên lý của Ngũ hành phản sinh là:

  •  Kim cần phải có Thổ sinh, tuy nhiên Thổ nhiều thì Kim bị vùi lấp.
  •  Thổ cần phải có Hỏa sinh, tuy nhiên Hỏa nhiều thì Thổ trở thành than thở.
  •  Hỏa cần phải có Mộc sinh, tuy nhiên Mộc nhiều thì Hỏa bị nghẹt.
  •  Mộc cần phải có Thủy sinh, tuy nhiên Thủy nhiều thì Mộc bị trôi dạt.
  • Thủy cần phải có Kim sinh, tuy nhiên Kim nhiều thì Thủy bị vẩn đục.

Ngũ hành phản khắc:

Khác với quy luật phản sinh, Ngũ hành phản xung khắc là lúc một hành bị xung khắc, nhưng vì lực của chính nó qúa rộng lớn, làm cho hành xung khắc nó đang không thể xung khắc được và lại còn bị tổn thương, gây ra sự phản xung khắc.

Nguyên lý của Ngũ hành phản xung khắc là:

  • Kim xung khắc được Mộc, tuy nhiên Mộc cứng thì Kim bị gãy.
  • Mộc xung khắc được Thổ, tuy nhiên Thổ nhiều thì Mộc bị gầy còm yếu đuối.
  • Thổ xung khắc được Thủy, tuy nhiên Thủy nhiều thì Thổ bị trôi dạt.
  • Thủy xung khắc được Hỏa, tuy nhiên Hỏa nhiều thì Thủy cần cạn.
  • Hỏa xung khắc được Kim, tuy nhiên Kim nhiều thì Hỏa tiếp tục tắt.

Chính nên là nhập sự tương tác thân thiện Ngũ hành cùng nhau không chỉ có đơn giản là tương sinh hoặc tương xung khắc, nhưng mà còn tồn tại những tình huống phản sinh, phản xung khắc tiếp tục xẩy ra nữa. lõi rõ ràng được những từng mối liên hệ này sẽ hiểu rằng sự tinh xảo nhập quan hệ của vạn vật, của trời khu đất, và nhân loại.

Tất cả những sắc tố đều phải có sự luân gửi, hài hòa và hợp lý phối phù hợp với nhau theo gót quy trình của quy luật 5 nhân tố bất ngờ.

Việc lựa chọn sắc tố phù hợp tuổi tác, phù hợp mệnh rất cần được được tư vấn hoặc Khi phối màu sắc quật ngôi nhà rất cần được sở hữu tay nghề và hiểu thâm thúy về yếu tố tử vi phong thủy 5 nhân tố thì mới có thể chất lượng tốt cho tới tòa nhà.

>>> Tham khảo tăng cơ hội lựa chọn màu sắc phù hợp tuổi tác cho những tuổi tác Sửu khác:

Tuổi Ất Sửu phù hợp với màu sắc gì?

Tuổi Đinh Sửu phù hợp với màu sắc gì?

Tuổi Tân Sửu phù hợp với màu sắc gì?

Xem thêm: Giá xe Sirius độ kiểng mới nhất tháng 1/2024| Giá lăn bánh và đại lý

Tuổi Kỷ Sửu phù hợp với màu sắc gì?

Quý khách hàng còn ngẫu nhiên trở ngại và vướng mắc này cần phải tư vấn. Hãy tương tác thẳng với dhts.edu.vn sẽ được tương hỗ sớm nhất và đúng chuẩn nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

BÀI VIẾT NỔI BẬT